Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Nhiễm nấm bao quy đầu có hiện tượng gì?

Nếu như ở nữ giới nấm men (Candida) gây ra nấm âm đạo, thì ở đấng mày râu loại nấm men này có lẽ sẽ gây ra bệnh tình nấm bao quy đầu. Đây không phải là điều mà đấng mày râu nào cũng nắm được, thậm chí họ cho rằng chỉ có chị em phụ nữ mới hãy bị viêm và đấng mày râu thì không. Cũng chính vì thế mà mặc dù có triệu chứng bị nấm bao quy đầu mà họ vẫn chủ quan. Vậy, nhiễm nấm bao quy đầu có dấu hiệu gì, hãy cùng phòng khám chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây
Nhiều đấng mày râu cho rằng họ bị đau quặn thắt ở dạ dày, xì hơi liên tục, khó chịu trong bụng tức là họ đang bị nấm bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải như vậy, trên thực tế ở nam giới, nấm Candida có lẽ sẽ xuất hiện ở bao quy đầu là do môi trường của hệ sinh dục của họ bị phá vỡ. Và những dấu hiệu nấm bao quy đầu ở đấng mày râu cũng tương tự như nấm âm đạo ở chị em phụ nữ bao gồm một vài triệu chứng sau:
có khả năng bạn quan tâm :
+ Bao quy đầu có mẩn đỏ: Chúng ta có lẽ sẽ quan sát vùng quy đầu, rãnh quy đầu trong quá trình vệ sinh hoặc đi tiểu thấy có các hạt đỏ, hoặc thậm chí là những nốt viêm da, bị chảy mủ
+ Đau, rát và ngứa, đặc biệt khi một số mụn xuất hiện loét
+ có thể kèm theo sốt, mệt mỏi
Ngay khi nam giới bị nhiễm nấm bao quy đầu họ sẽ không thấy bất cứ biểu hiện gì, do đó đa phần họ tỏ ra củ quan, cũng theo chia sẻ của bác sĩ thì nếu như người bệnh có thể nhận biết ngay và điều trị thì việc chữa bệnh hết sức đơn giản, thời gian chữa trị ngắn, giá thành chữa trị nấm bao quy đầu cũng không đáng kể.
Nếu nấm bao quy đầu không được chữa có lẽ sẽ lan sang một số bộ phận khác trong hệ sinh dục gây nguy hiểm, như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm sinh dục nam,…Khi thấy các dấu hiệu của bệnh lý viêm bao quy đầu, phái mạnh cần đến các phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được các bác sĩ khám và chữa trị kịp thời.
điều trị nấm bao quy đầu cần căn cứ vào mức độ của bệnh ở từng bệnh nhân những bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng. Khi có chỉ thị dùng thuốc, đàn ông cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, tuân thủ nghiêm ngặt một vài chỉ định của một số bác sĩ, không bỏ dở giữa chừng.
Tại địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh phòng khám chúng tôi chữa nấm bao quy đầu bằng biện pháp Đông –Tây y kết hợp mang lại công hiệu cao. Với phác đồ Tây y nhằm làm suy yếu một vài nguyên nhân nấm gây hại, kết hợp với một vài cách vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu, dùng thuốc uống/tiêm/ truyền tĩnh mạch, kết hợp với các bài thuốc của y học cựu truyền giúp tiêu viêm, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do quá trình trình viêm nhiễm gây ra. Bên cạnh đó nếu trường hợp đàn ông bị nấm bao quy đầu mà do bị dài, bao quy đầu hẹp sau khi chữa viêm hoàn toàn, một số bác sĩ có lẽ sẽ chỉ thị cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, do đó, đàn ông có thể triệt để yên tâm.
địa chỉ bỏ thai an toàn: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét