Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bệnh xuất tinh sớm có tác hại tới sinh con ko ?

Hỏi: Tôi 27 tuổi, đã lập những cặp vợ chồng được sắp 1 năm. Trong một vài tháng đầu, đời sống tình dục của vợ chồng tôi rất viên mãn, không những thế , sau đấy tôi gặp “trục sái ” về vấn đề sinh lý. Mỗi lần “của quý ” của tôi đưa vào vùng kín chỉ được phút giây đã xuất tinh. Thậm chí, có lần chỉ có 1 sự kích thích rất nhỏ tôi đã xuất tinh rồi. Tôi rất chán nản vì là một người phái mạnh nhưng không khiến tròn được “trách nhiệm ”của người chồng. Tôi sợ vợ tôi không được thỏa mãn sẽ đâm ra buồn tủi. Tuy nhiên , tôi còn sợ mình sẽ không có khả năng sinh sản. Xin một vài thầy thuốc cho biết , hiện tượng xuất tinh sớm có nguy hại đến sinh con không ? Xem thêm: Xuất tinh sớm có dẫn đến vô sinh


giải đáp :

Chào bạn,

Ngày nay bạn đang gặp rắc rối về hiện trạng bệnh lý xuất tinh sớm , hay dân gian còn gọi là “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền”. Điều này khiến bạn trở nên lo âu , chán nản, tự ti . Không những thế , bạn không nên quá ám ảnh vì tình trạng bệnh này bất cứ ai cũng từng gặp ít ra 1 lần trong đời. Trên thực tế cũng có đến 20% phái mạnh bị rơi vào tình cảnh như vậy như bạn.

triệu chứng tiện dụng để phát hiện bệnh lý xuất tinh sớm đó chính là sự xuất tinh xảy ra chỉ với 1 kích thích tình dục rất nhỏ, trước, trong hoặc sau lúc đưa được của quý vào âm đạo của người nữ giới trong một khoảng thời kì rất ngắn, do đó người đàn bà và ngay cả bản thân đàn ông cũng ko thấy thỏa mãn về tình dục .

Đi vào câu hỏi bạn đang nghi vấn là: “xuất tinh sớm có tác hại đến sinh con ko ?”, vấn đề này còn phải tùy thuộc từng trường hợp cụ thể. Bởi, có một vài bị bệnh lý xuất tinh sớm vẫn có khả năng có con nhưng lại cũng có hầu hết trường hợp mãi không thể sinh con được.

Trong trường hợp xuất tinh sớm nếu khi thằng nhỏ của bạn chưa kịp thâm nhập vào vùng kín đã xuất tinh thì tinh trùng không thể vào được cô nhỏ và tử cung. Vì vậy mà tinh trùng không gặp được trứng, khả năng tinh trùng gặp trứng sẽ chẳng thể xảy ra.

nếu , bạn đã bị bệnh xuất tinh sớm , chất lượng tinh trùng không mạnh khỏe (loãng, số lượng tinh trùng ít) thì khả năng là rất khó có con.

Bệnh lý xuất tinh sớm nhằm mục đích là lâu còn khiến cậu bé của đàn ông không cương cứng được, gây khủng hoảng về mặt ý thức , tâm cảnh lo lắng , thậm chí là suy giảm chức năng sinh lý 1 biện pháp trầm trọng, dần dần sẽ bị liệt dương, của quý không còn khả năng cương cứng. lúc này sẽ đe dọa đầy đủ tới khả năng có con của những những cặp vợ chồng .

Đó là những trường hợp những bác sĩ đã gặp trong thực tế khám đưa ra cách chữa bệnh. Về trường hợp cụ thể của bạn, để có thể biết bệnh lý của mình có khiến cho ảnh hưởng đến khả năng có con không bạn nên trực tiếp đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là thăm khám, làm tinh dịch đồ, xác định chừng độ bệnh. Sau đấy một số thầy thuốc sẽ đáp cho bạn hướng chữa công hiệu nhất.

Bạn nên lưu ý, để có chức năng sinh sản mạnh khỏe , có đời sống dục tình thăng hoa, tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt, nên đi điều trị bệnh xuất tinh sớm nhằm mục đích là sẽ ngăn cản kịp thời những biến chứng xấu mà bệnh gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét