Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Rối loạn cương dương Ung thư tuyến tiền liệt


Ung thư tuyến tiền liệt là một bệnh thường gặp ở đấng mày râu độ tuổi 40 trở lên. Môiz năm, Việt Nam có hơn 40.000 Người được chẩn đoán mắc bệnh này. Trong đó có khoảng 1/3 lượng người bị bệnh có dấu hiệu Bị rối loạn cương dương.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết Ung thư tuyến tiền liệt là bệnh lý hay gặp nhất ở đấng mày râu. Xảy ra khi một vài tế bào của tuyến tiền liệt đột biến và phát triển nhanh, khó kiểm soát. Dấu hiệu thường gặp ở người mắc bệnh là: đau rát thằng nhỏ, khó tiêu, Rối loạn chức năng cương dương và nhiều triệu chứng khác.

teo tinh hoan gay vo sinh

Ung thư tuyến tiền liệt không chỉ ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý, sức khỏe phái mạnh mà còn nguy hại tới đời sống tình dục của họ đa số người mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt không có lẽ sẽ cương cứng trong quá trình quan hệ.. Khi mắc bệnh, nam giới thường lo lắng, buồn chán, sợ mình thiếu hụt bản lĩnh nam giới. Một vài nguyên nhân trên là yếu tố ban sơ khiến đời sống tình dục của người bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt bị tác hại.

Bác sĩ nam khoa địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh khuyên rằng, người mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt không nên quá lo lắng khi biết mình bị bệnh. Bạn nên giữ tâm trạng thoải mái, duy trì quan hệ tình dục đều đặn. Thường xuyên đến địa chỉ uy tín để có thể kiểm tra tình hình sức khỏe.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề “ ung thư tuyến tiền liệt có thể gây Bị rối loạn cương dương”. Nếu Anh chị còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 Nhằm mục đích là được các bác sĩ trả lời cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét