Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Cậu nhỏ nhạy cảm và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

cậu nhỏ nhạy cảm thường khiến nam giới bị bệnh xuất tinh sớm, gây tác hại trực tiếp tới tâm lý và thậm chí là sức khỏe sinh sản. Lúc này, thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật là phương án tối ưu nhất.

dương vật nhạy cảm là như thế nào?

– Theo một vài bác sỹ chuyên khoa Phong kham da khoa quoc te HCM, trong cơ quan sinh dục của phái mạnh, cậu bé được xem là cơ quan nhạy cảm nhất, có cấu tạo gồm ba ống chính, hai thể hang và một thể xốp.

– Đặc điểm chính xung quanh ống thằng nhỏ là gồm nhiều xoang huyết mạch dày nên thường quy định tính nhạy cảm ở khu vực này, chỉ cần có tác động nhỏ có khả năng dẫn đến triệu chứng “cậu nhỏ” cương cứng.

– Trên thực tế, thằng nhỏ nhạy cảm gặp nhiều nhất ở độ tuổi trưởng thành. Triệu chứng sinh lý này được xem là thông thường và không có gì đáng lo ngại nếu xảy ra một vài lần, trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu thằng nhỏ nhạy cảm quá mức khi có một vài hành vi abc, thủ dâm, thậm chí mới chớm nghĩ đến chuyện tình dục thì cần đặc biệt lưu ý. Một số bác sỹ chuyên khoa nhấn mạnh, cậu bé quá nhạy cảm được chia thành 3 nhóm đó chính là cương lúc ngủ sâu, cương do phản xạ và cương do yếu tố sinh lý.

– Với các nhóm cậu bé nhạy cảm do sinh lý, chủ yếu gặp ở độ tuổi trưởng thành do sự tăng trưởng quá mức của hàm lượng Adtrogen nên gây ra tình trạng mẫn cảm quá mức với kích thích tình dục, điều này được lý giải do lượng hormone Testosterone ở giai đoạn đầu chưa ổn định. Nhưng nếu tình trạng này lặp lại quá tần suất cao thì cần đặc biệt lưu ý, rất có thể nam giới bị bệnh xuất tinh sớm hoặc mắc một vài tình trạng bệnh về bao quy đầu.

– Khi phái mạnh bị xuất tinh sớm, đa phần do của quý có triệu chứng lâm sàng là quá nhạy cảm. Lúc này, vị trí của dây thần kinh cậu bé bên ngoài bao quy đầu và đầu của quý có mật độ phân bố không giống nhau. Vì vậy, khi đầu cậu bé bị kích thích sẽ càng nhạy cảm hơn.

– Với những trường hợp dài bao quy đầu, lớp bao da sẽ che kín đầu của quý nên chúng sẽ chịu kích thích ít hơn. Do hệ thống cảm giác của dây thần kinh tại niêm mạc quy đầu không được cọ xát nhiều nên của quý dễ rơi vào tình trạng mẫn cảm quá độ mỗi khi giao cấu.

– dấu hiệu cậu nhỏ nhạy cảm nếu không được thăm khám và tương trợ điều trị kịp thời sẽ khiến nam giới cảm thấy e sợ, tự ti trong chuyện chăn gối, tác hại trực tiếp đến vấn đề tâm lý và sức khỏe sinh sản.

hỗ trợ chữa trị dương vật nhạy cảm

Dựa trên tác nhân, mức độ hiện tượng và thể trạng sức khỏe mỗi người, các bác sỹ chuyên khoa sẽ có phác đồ tương trợ đưa ra cách chữa dấu hiệu của quý nhạy cảm tương ứng. Trong đó, việc can thiệp bằng tâm lý, cách khôi phục chức năng sinh dục Plissit và chặn dây thần kinh cậu bé được xem là tối ưu nhất.

– chúng tôi phòng khám đa khoa quốc tế HCM đặc biệt đánh giá cao kỹ thuật chặn dây thần kinh cậu nhỏ trong việc can thiệp đến tình trạng thằng nhỏ quá nhạy cảm.

– Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng thằng nhỏ công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại nhất năm 2017 tại phòng khám chúng tôi dựa trên nguyên lý về số lượng dây thần kinh cậu nhỏ nhạy cảm quá nhiều sẽ giảm thiểu đến mức tối đa số lượng dây này, từ đó giảm độ nhạy cảm.

để có thể thực hiện phương pháp này, một vài bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện như sau:

+ Tại lớp da của bộ phận sinh dục, bác sỹ sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 3mm, sau đó tìm tĩnh mạch dây thần kinh của quý và những chi nhánh có liên quan.

+ Thắt lựa chọn và nó làm cản trở một vài nhánh dây thần kinh dương vật nhằm giảm đi độ nhạy cảm ở đầu của quý.

+ Đây là một trong những thủ thuật đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và công hiệu cao do sử dụng kính hiển vi thổi phồng cực độ.

Ưu điểm chính của kỹ thuật này là tuyệt đối không gây nguy hại đến một vài cơ quan xung quanh nên đảm bảo tối ưu cho vấn đề quan hệ tình dục về sau. Vì áp dụng theo công nghệ Châu Âu nên chỉ sau 10 phút đã chấm dứt những bệnh tình liên quan đến cậu nhỏ nhạy cảm, nhất là hiện tượng xuất tinh sớm. Khoảng 20 ngày sau, mọi sinh hoạt tình dục được diễn ra bình thường, đảm bảo sự hứng thú, khoái thiện cảm dục như mong muốn.

Đặc biệt, vì khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ, hài hòa tại quy đầu cậu nhỏ.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế nên hội tụ đầy đủ đội ngũ các chuyên gia, y bác sỹ tay nghề giỏi chuyên môn, đến từ một số bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài giúp nắm bắt được nhanh nhất mọi biện pháp hỗ trợ đưa ra cách chữa bệnh tiên tiến, hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét