Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

bệnh lý sùi mào gà lây qua các đường nào?

bệnh lý sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra, và truyền nhiễm qua đường tình dục . Bệnh nếu ko được điều mọi người có thể phát hiện và trị kịp thời có thể gây nên ung thư.. bệnh sùi mào gà còn lây qua một số con đường nào?
Tham khảo:Tổng quan về bệnh giang mai

Bệnh có những dấu hiệu là các mụn cóc, u nhú. Gây tác hại tới sức khỏe sinh sản, thậm chí có nguy cơ gây nên vô sinh , ung thư.

Người bị mắc sùi mào gà thường có một số hiện tượng là một vài u nhú màu hồng hoặc xám nhạt, ko gây đau nhưng lại gây nên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, hình trạng như những mụn giết , sần sùi.căn bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng sinh dục và hậu môn . Ở đấng mày râu căn bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu,da bìu, mồm sáo… Còn đối với phụ nữ bệnh thường xuất hiện ở cô nhỏ , môi lớn , cửa mình , cổ tử cung.

Nhiều người lầm tưởng rằng, căn bệnh sùi mào gà chỉ lây qua con đường dục tình . Trên thực tế bệnh truyền nhiễm qua nhiều các con đường khác nhau như:

  • lây lan qua một số con đường gián tiếp : khi bạn ko may xúc tiếp với những đồ dùng mang mầm bệnh ở trong cơ thể là virus HPV bạn cũng có thể bị nhiễm bệnh. vì vậy bạn nên chú ý giữ vệ sinh tư nhân sạch sẽ, ko nên tiêu dùng chung đồ của người khác để có thể giảm thiểu truyền nhiễm căn bệnh sùi mào gà .
  • lây nhiễm qua đường sinh sản: nữ giới mang thai mắc bệnh lý sùi mào gà , đặc trưng là ở cổ tử cung có nhiễm virus gây bệnh, lúc sinh thường trẻ bị u nhú thanh quản.
  • truyền nhiễm qua đường tình dục : Đây là con đường lây bệnh chính yếu của bệnh lý sùi mào gà . Do trong thời kỳ quan hệ với những bệnh nhân bị căn bệnh sùi mào gà , dễ gây rỉ máu . vi trùng từ vùng bị thương tổn hoặc một vài nốt sùi sẽ thâm nhập , lây nhiễm bệnh vào đối phương.

bây giờ , phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn là 1 trong các phòng khám tin cậy trong việc trị căn bệnh sùi mào gà .người bệnh đến với cơ sở y tế sẽ được một vài chưng sĩ đáp và khám đưa ra cách chữa .Sau ấy các chưng sĩ sẽ đưa ra biện pháp (như tiêu dùng thuốc, sử dụng đốt điện lạnh, Laser, cắt, đốt cao tần) điều trị tùy vào và trạng thái của từng người. Việc khám đưa ra cách chữa được một số đảm bảo diễn ra mau chóng và công hiệu và an toàn tuyệt đối.

địa chỉ : địa chỉ đa khoa quốc tế HCM ,221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét