Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

viêm nhiễm bao quy đầu ảnh hưởng gì tới bạn tình?

Hỏi: Tôi 30 tuổi, mới lập những cặp vợ chồng . biện pháp đây vài ngày tôi chúng ta nhận biết ở phần của quý của mình thường xuyên bị sưng, tấy đỏ, và có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. khi tôi lộn bao quy đầu ra thì thấy mặt trong của viêm bao quy đầu loét, có dĩ nhiên dịch màu trắng sữa, mùi hôi . tình trạng này gây cho tôi cảm giác đau nhức mỗi lúc “cậu bé ” cọ xát với quần lót, hoặc mỗi khi tôi hoạt động mạnh. Tôi đi khám tại một địa chỉ nam khoa thì những chưng sĩ kết luận tôi bị viêm nhiễm bao quy đầu . các bác bỏ sĩ khuyên tôi nên đưa ra cách chữa sớm vì ví như kéo dài lâu ko chỉ nguy hại đến sức khỏe của tôi mà còn nguy hại tới bạn tình. không những thế , lúc ấy do buồn và lo âu do vậy tôi không hỏi kỹ chưng sĩ về tác nhân tại sao lại tác hại đến bạn tình. vì thế, tôi viết thư này mong chưng sĩ trả lời sớm giúp tôi, viêm bao quy đầu gây nguy hại gì tới bạn tình?

Xem thêm: Khí hư bất thường là bệnh gì

tư vấn :

Bạn A.Đ thân mến,

bệnh lý viêm bao quy đầu là 1 bệnh thường gặp ở nhiều nam giới . nguyên nhân gây bệnh có khả năng là do lây nhiễm qua đường tình dục hoặc do không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Bệnh thỉnh thoảng cũng có khả năng do quá trình trình viêm nhiễm từ việc trầy xước cậu nhỏ gây nên…Hoặc cũng có lẽ sẽ do hẹp, nghẹt, dài bao quy đầu , do chấn thương gây ra…

khi phát hiện ra bản thân mình mắc bệnh này, phương pháp thấp nhất là bạn nên dừng quan hệ tình dục với bạn tình/ bạn trăm năm cho tới khi bệnh được chữa một biện pháp hoàn toàn . Sở dĩ, bạn mắc viêm bao quy đầu lại gây ảnh hưởng tới người bạn tình là vì lúc quan hệ tình dục vi khuẩn lây truyền bên trong có thể sẽ truyền sang cho vợ bạn. trong khoảng đó gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa và nguy cơ cao dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Đã có hồ hết trường hợp lúc bị viêm bao quy đầu , trong công đoạn điều trị những bác sĩ chỉ định nên kiêng ái ân nhưng lại ko tuân thủ theo, chung cục bệnh của người đàn ông ko một vài không khỏi mà người vợ cũng mắc bệnh theo.

Hy vẳng một vài thông báo như trên đã tư vấn được phần nào nghi vấn của bạn. Việc cần khiến bây giờ là nên đi đưa ra cách chữa bệnh càng sớm càng thấp . Trong khi tiến hành chữa trị cho bạn, bạn cũng có khả năng khuyên vợ mình cùng đi khám nhằm mục đích là rà soát xem có bị truyền nhiễm từ bạn hay ko trong khoảng ấy có hướng chữa trị phù hợp cho cả 2 . giảm thiểu trường hợp lây truyền hỗ tương cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét