Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bị liệ dương có lẽ sẽ có con được hay không?

Liệt dương là trạng thái của quý của đấng mày râu không thể cương cứng hoặc cương cứng không được đủ lâu để thực hiện chức năng giao hợp bình thường . Vậy những đấng mày râu bị mắc bệnh liệt dương có con được không?

Xem thêm: Nam giới bị sưng bao quy đầu

Anh Nguyễn Tùng (36 tuổi, ngụ tại thị xã 8) đến với ĐKQT TPHCM một ngày sắp đây tâm sự với bác sĩ Hà Văn Hương rằng: sắp nửa năm trời anh phải đi châm cứu do tôi bị thoái hóa cột sống. Cũng chính từ thời điểm này sức khỏe dục tình của anh bị sút giảm đáng nói , cậu bé rất khó cương cứng mỗi khi nhập cuộc. Anh thực sự rất lo âu , và không rõ rằng mắc bệnh liệt dương có con được không.

Liệt dương không chỉ khiến cánh mày râu tự ti , khiếp sợ mà bệnh còn làm cả chị em phụ nữ , người bạn tình/ bạn trăm năm của họ lo âu , băn khoăn không kém. San sớt với thầy thuốc Hương rằng, chị Nguyễn Thu Trang (35 tuổi, huyện một ) cho thấy chồng mình thời gian sắp đây không còn có nhiều ham muốn dục tình . Mỗi lần 2 cặp vợ chồng gần gũi thằng nhỏ chưa vào được đã ỉu xìu, thường xuyên phấn đấu đều không được, nó khiến cả hai người mệt mỏi . Các bạn mới có 1 cháu và hiện muốn sinh thêm cháu thứ hai nhưng với tình hình này chắc mơ ước khó thành hiện thực.

BỆNH LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

Liệt dương là một trong những bệnh thường bị rối loạn chức năng sinh lý, nó có lẽ sẽ gây nên các tác hại vô cộng nặng nằn nì đến đời sống sinh hoạt cặp vợ chồng thậm chí là khả năng sinh con của phái mạnh nếu không được tương trợ chữa kịp thời.

– những đấng mày râu ở trong tình trạng này thì dương vật không thể cương cứng, cương nhưng không đủ cứng hoặc không duy trì được độ cương khi đưa vào âm vật , từ đó khiến cuộc “yêu” trở nên cạnh tranh . Nó sẽ khiến cả 2 sẽ không đạt được khoái thiện cảm dục, lâu ngày nó sẽ có khả năng dẫn đến một số bất hòa, thậm chí là nguy cơ vỡ hạnh phúc.

– đàn ông bị mắc phải liệt dương có lẽ sẽ do toàn bộ lý do gây nên, như do biến chứng trong khoảng bệnh tiểu đường, tim mạch, bao quy đầu, tuyến tiền liệt, tinh thần nhiều lần bao tay kéo dài, stress, nghĩ suy tiêu cực , lạm dụng nhiều thuốc an thần, áp huyết , tim,…

phái mạnh MẮC BỆNH LIỆT DƯƠNG CÓ CON ĐƯỢC KHÔNG?

Theo một số chuyên gia cho hay , khả năng sinh con của nam giới phụ thuộc vào trực tiếp số lượng và chất lượng của tinh trùng. do đó, ví như trường hợp đàn ông mắc liệt dương mà số lượng chất lượng của tinh trùng không bị ảnh hưởng và quan hệ thông thường thì khả năng có con không bị nguy hại gì.

không những thế , liệt dương đều khiến cho nam giới khó có con, thậm chí là vô nếu chất lượng và khả năng đi lại của tinh trình bị sút giảm trầm trọng dẫn tới dễ chết, và không thể thụ tinh khi gặp trứng.

– một số đàn ông bị liệt dương đã đạt mức nặng, dương vật không có lẽ sẽ cương cứng nên không thể thực hiện được việc ái ân thường ngày . Điều này làm cho tinh trùng và trứng chẳng thể gặp nhau để có thể thụ tinh.

– Với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, cậu nhỏ có khả năng cương để thực hiện quan hệ được trong thời kì ngắn thì khả năng có con vẫn có nhưng số lượng người không cao.

Hi vẳng bài viết này đã giúp bạn tư vấn được nghi vấn rằng nam giới mắc bệnh liệt dương có con được không? Qua ấy bạn không nên chủ quan nếu thấy bản thân có một số dấu hiệu của hiện trạng liệt dương, lúc này bạn nên sớm tới những phòng khám chuyên khoa để được thầy thuốc tiến hành thăm khám, trả lời và được tương trợ chữa trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong cơ sở y tế mà một số đàn ông có lẽ sẽ lặng tâm, tin tưởng và lựa chọn nhằm mục đích là khám, tương trợ đưa ra cách chữa liệt dương cũng như các bệnh nam khoa khác. bệnh nhân tới cơ sở y tế sẽ được một số thầy thuốc chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niểu chuyên nghiệp trực tiếp thăm khám đáp nhằm mục đích là xác định được tác nhân gây bệnh, bệnh lý ở từng người…

Sau đấy , lúc đã nắm rõ được trạng thái của từng người thì bác sĩ sẽ trả lời , chỉ định biện pháp điều trị bệnh cụ thể. các cách chữa trị liệt dương đem lại hiệu quả cao đang được áp dụng tại Đa khoa quốc tế như: đưa ra cách chữa bàng liệu pháp tâm lý, đưa ra cách chữa bằng nội khoa (thuốc), hay chữa bằng cách Đông Tây y phối hợp …

- Phòng khámĐa khoa quốc tế TPHCM hoạt động dưới sự cấp phép và điều hành chặt chẽ của Sở Y tế, bởi thế bạn dứt điểm lặng tâm khi khám đưa ra cách chữa bệnh tại phòng khám .

- nhóm y bác sĩ chuyên khoa Nam học ngoại tiết niệu của phòng khám rất giỏi chuyên môn và y đức. cùng hàng ngũ chuyên gia nước ngoài (Singapore Malaysia…) giỏi chuyên môn, có tay nghề cao…

- Hệ thống trang vật dụng y tế đương đại và được nhập cảng từ nước ngoài (Anh, Mỹ, Nhât Bản…), phòng vệ thuật vô trùng , môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát…

- Hơn nữa giá thành khám đưa ra cách chữa bệnh đã được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định, hồ sơ khám chữa bệnh mau chóng , đơn giản . Bạn cũng có thể đặt hẹn trực tuyến trước có lẽ sẽ được lợi các giảm giá trong thời kỳ khám, chữa trị bệnh tại địa chỉ …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét