Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Không nên uống nước sau lúc ăn những dưỡng chất này

Chúng ta thường được khuyên không nên uống nước sau lúc ăn một số chiếc thực phẩm , cụ thể là những thức ăn đựng nhiều nước như dưa đỏ , dưa chuột, cam, dứa, bưởi…

Tư vấn thêm:Triệu chứng viêm tinh hoàn

Dưới đây là tác nhân :

Cơ thể bạn cần một chừng độ pH khăng khăng để có thể tiêu hóa đồ ăn . Độ pH này bị phá vỡ lẽ ví như bạn uống nước sau lúc ăn một số dưỡng chất đựng nhiều nước. Điều này là do quá nhiều nước sẽ làm loãng độ pH của hệ tiêu hóa và dẫn đến tiêu hóa kém. Do sự xuất hiện của chất xơ và nước, một số chiếc quả như đu đủ và dưa không được khuyên dùng lúc đang đói vì chúng làm cho loãng độ pH của hệ tiêu hóa.

Những mẫu dinh dưỡng đựng nhiều nước này tiêu hóa hơi nhanh khi đói và chúng bắt đầu tiêu hóa trong thực quản ngay trước khi đến hệ tiêu hóa. Uống nước sau khi sử dụng một vài dinh dưỡng này làm xáo trộn độ pH và dừng thời kỳ tiêu hóa làm dinh dưỡng không được tiêu hóa. Cho nên trong các trường hợp, thay vì chuyển hóa thành dinh dưỡng , chúng bị chuyển đổi thành chất độc. vốn sức khỏe sinh sản là, dinh dưỡng có lẽ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không nên uống nước sau lúc ăn một vài dinh dưỡng này - ảnh 1

Một vài chiếc quả như dưa chuột, dưa hấu cải thiện tiêu hóa ví như được ăn đúng cách . Giả dụ uống nước sau khi dùng một vài loại quả này có khả năng ảnh hưởng tới tiêu hóa. Điều này là do thực phẩm cất nhiều nước giúp công đoạn tiêu hóa được tiện dụng hơn. Uống nước sau khi ăn một số dinh dưỡng này, nhu động ruột phát triển thành quá 'trơn tuột ' và có thể dẫn tới ỉa chảy .

Nhắc chung, bạn không nên uống nước ngay sau bữa ăn hoặc trong khi ăn vì điều này có thể loại bỏ một vài enzym tiêu hóa và dẫn đến tiêu hóa kém. thời kì tuyệt vời để uống nước sau lúc ăn một vài đồ ăn này và sau những bữa ăn nên là 30-40 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét