Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phân tích bệnh sản giật là gì? dấu hiệu và thuốc phòng bệnh sản giật

Sản giật là gì?

Sản giật là sự khởi đầu của cơn động kinh (co giật) ở một người phụ nữ bị tiền sản giật. Tiền sản giật là 1 chứng bị rối loạn thai nghén khi sản phụ có huyết áp cao, có 1 lượng lớn protein trong nước giải hoặc bị rối loạn chức năng nội tạng khác. Co giật có thể xảy ra trước, trong và sau lúc sinh con. thông thường sản giật xảy ra trong nửa thứ 2 của thai kỳ.

Xem thêm: Biểu hiện sùi mào gà

triệu chứng bệnh sản giật
hiện tượng

Những cơn động kinh là cái tonic-clonic và thường kéo dài khoảng một phút. Sau lúc co giật sản phụ thường có một khoảng thời gian bị rối loạn hoặc hôn mê. Các biến chứng bao gồm viêm hút phổi, xuất huyết não, suy thận, và giới hạn tim. Tiền sản giật và sản giật là một phần của 1 nhóm các dấu hiệu to hơn được gọi là các chứng cao áp huyết trong giai đoạn mang thai.

Cao huyết áp trong công đoạn mang thai là 1 trong một vài nguyên nhân phổ thông nhất gây sản giật và dẫn đến tử vong. tử vong.

Thuốc dự phòng chữa trị sản giật

Thuốc phòng bệnh gồm có aspirin cho một vài phụ nữ có nguy cơ cao, bổ sung canxi ở các vùng có lượng canxi thấp, và chữa tăng áp huyết bằng thuốc. Tập thể dục lúc mang thai cũng có thể bổ ích . Việc dùng tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp magie sulfat cải thiện vốn sức khỏe ở một số nữ giới bị tiền sản giật và đề cập chung là an toàn.

Cao huyết áp hiểm nguy trong công đoạn mang thai

Cao áp huyết nguy hiểm trong quá trình mang thai

Có thể cần phải hỗ trợ hô hấp cho những người bị bệnh . các biện pháp chữa khác có thể bao gồm một vài thuốc áp huyết như hydralazine và sinh con khẩn cấp hoặc qua đường vùng kín hoặc qua tiểu phẫu mổ lấy thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét