Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

giá tiền thuốc đình chỉ thai bao nhiêu tiền?

Hỏi: Cháu 20 tuổi, đang là sinh viên học tại Hồ Chí Minh . Cháu có bạn trai và cả hai quyết định về sống chung với nhau để tiết kiệm tiền phòng, tiền ăn uống và chuyển di . Chúng cháu đã để có thể xảy ra ân ái thường xuyên . Mỗi lần quan hệ anh đều sử dụng bao cao su bên cạnh đó do sự cố xảy ra là bao cao su bị rách bởi thế cháu đã dính bầu. lúc biết tin mang bầu cả cháu và anh đều rất lo âu vì không thể sanh em bé ra được. nghĩ suy nhiều ngày chúng cháu quyết định phá thai . Cháu có nghe nhắc về biện pháp phá thai bằng thuốc và có lẽ sẽ tự sắm thuốc đình chỉ thai về nhà nhằm mục đích là thực hiện . Mong những chưng sĩ giải đáp giúp cháu, giá thành thuốc phá thai hiện tại bao nhiêu tiền? Và tự mua thuốc bỏ thai về uống có sao không ?

Bạn nên xem: Điều kiện phá thai là gì
Truy cập tại: http://audio-linux.org/co-nen-mua-thuoc-pha-thai-ve-nha-tu-uong/

đáp :

Bạn thân mến,

thông tin độc giả được trên mạng là có khả năng tự tậu thuốc phá thai về nhà để thực hành là hoàn toàn sai trái . Bởi phá thai bằng thuốc chỉ được tiêu dùng ở những phòng khám chuyên khoa uy tín. khi tiêu dùng thuốc bỏ thai bắt bắt buộc tuân thủ một số luật lệ rất nghiêm nhặt và chỉ có một vài bác sĩ có thương hiệu mới có thẩm quyền chỉ thị .

Về câu hỏi chi phí thuốc phá thai bao nhiêu tiền thì bác bỏ sĩ xin trả lời như sau: bây giờ trên thị trường thuốc bỏ thai được bán một biện pháp tràn lan, bạn có lẽ sẽ tìm ở bất cứ đâu. Tại mỗi phòng khám lại có một mức chi phí khác nhau. Thậm chí có trường hợp còn mua phải thuốc bỏ thai kém chất lượng , gây ra những hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng . Dù một vài mức giá khác nhau nhưng chung quy lại chi phí bạn phải trả khi mua thuốc bỏ thai không quá đắt. Vì điều này bởi thế nhiều người đã lạm dụng nó, có thái độ chủ quan mỗi lúc tiêu dùng .

Trên thực tế , nhiều người khi mang thai ngoài ý muốn có ước vọng đình chỉ thai nhưng sợ người khác biết, sợ tốn kém tiền bạc đã tự tiện mua thuốc đình chỉ thai về uống. Hậu quả của việc làm cho này là: Sót nhau, sót thai, băng huyết, mất máu dài ngày gây nhiễm khuẩn tử cung, nhiều trường hợp còn bị sốc thuốc hoặc phải sống thực vật suốt đời,...

bởi vậy một số bác bỏ sĩ khuyến cáo, để có thể đảm bảo cho sức khỏe sinh sản và tính mệnh của bản thân bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được thăm khám và cứng cáp xem thai đã nằm trong buồng tử cung chưa, số tuần tuổi của thai là bao lăm , cần vận dụng cách bỏ thai nào thấp nhất.

Ở cơ sở y tế chuyên khoa lúc bạn phá thai nội khoa sẽ được bác sĩ theo dõi chặt chẽ, tránh các tai biến đáng tiếc có khả năng xảy ra. ngoài ra , chưng sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn chế độ thức ăn sau đình chỉ thai , một vài biện pháp giảm thiểu thai an toàn để có thể hạn chế tình trạng mang thai ngoài ý muốn 1 lần nữa.

Chúc bạn có các quyết định đúng đắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét