Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phương pháp bỏ thai 13 tuần tuổi


Hỏi:

Xin chào chưng sĩ! Em nam nay 23 tuổi và mới lập vợ chồng . Sau đấy 1 thời kì thì em có tin vui luôn, nhưng lúc em đi siêu âm định kỳ gần nhất thì được bác sĩ chẩn đoán thai dị tật bẩm sinh (thai đã được 13 tuần tuổi). Vợ chồng em đã bàn bạc kỹ lưỡng và quyết định bỏ thai, tránh để lúc bé sinh ra không có được hạnh phúc trọn vẹn. bên cạnh đó , em thì chưa được rõ lắm về phương pháp phá thai , bác sĩ có thể cho em biết thêm về phương pháp phá thai 13 tuần tuổi được ko ?

Em rất cảm ơn bác sĩ!

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

trả lời :

Xin chào bạn!

chúng tôi xin sẻ chia với câu chuyện của bạn và cặp vợ chồng , còn thắc mắc của bạn sẽ được chưng sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế HCM xin được giải đáp như sau.

Thai nhi được 13 tuần tuổi đã hình thành gần như toàn bộ những bộ phận , vì thế việc bỏ thai khá phức tạp, trải qua nhiều giai đoạn , thời kì kéo dài. Do đấy , nhằm mục đích là đảm bảo an toàn cho bản thân bạn cũng như khả năng sinh sản của bạn sau này thì quá trình đình chỉ thai đòi hỏi phải có lực lượng y bác bỏ sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, những trang vật dụng hiện đại … từ đó giúp bạn có lẽ sẽ được phá thai an toàn, hiệu quả và có khả năng giảm thiểu phải chăng nhất những sự cố, rủi ro trong quá trình phá thai .

bỏ thai an toàn tại các cơ sở uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. do đó bạn không nên chủ quan mà chọn một vài hạ tầng ko được đảm bảo chất lượng, không đảm bảo an toàn, hạn chế các hệ quả đáng tiếc có khả năng xảy ra. cách đình chỉ thai 13 tuần tuổi tại ĐKQT thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tiến hành qua một vài bước như sau:

- kiểm tra trước lúc đình chỉ thai : đây là bước đầu tiên trong giai đoạn phá thai , nó sẽ giúp cho bác sỹ biết được chính xác tuổi thai , kích thước, vị trí thai...

- Khám phụ khoa và xét nghiệm: để giúp bạn có thể giảm thiểu các hiện tượng viêm nhiễm trong thời kỳ phá thai , bạn cần khám phụ khoa nhằm mục đích là biết mình có bị một số viêm nhiễm hay một số bệnh lây truyền qua đường tình dục ko . giả dụ có bạn cần điều trị khỏi bệnh trước lúc phá thai để có thể tránh một vài và những có thể xảy ra.

- Tiến hành phá thai ( bằng biện pháp nong gắp thai): bạn sẽ được chỉ thị ngậm thuốc cái thuốc có tác dụng làm mềm cổ tử cung nhằm mục đích là tiến hành thủ thuật. Tiến hành phương pháp này, chưng sĩ cần sử dụng phương tiện y tế và thuốc rồi can thiệp vào tử cung để có thể loại đình chỉ thai công hiệu , sau đó bạn sẽ được đưa ra phòng coi ngó sau thủ thuật và nghỉ ngơi tại chỗ.

ĐKQT TPHCM với nhóm y bác sĩ chuyên khoa trong nước giỏi chuyên môn , cộng lực lượng chuyên gia nước ngoài đến trong khoảng Singapore, Malaysia… giàu kinh nghiệm . kế bên chính là sự hỗ trợ của hệ thống trang đồ vật y tế đương đại , tiên tiến được nhập cảng trong khoảng nước ngoài (Mỹ, Anh, Hàn Quốca…), phòng ngự thuật vô trùng , moi trường y tế sạch sẽ…

không một số vậy giấy tờ khám đưa ra cách chữa bệnh nói chung, phá thai nói riêng mau chóng , giá đã được niêm yết công khai, sáng tỏ … Đảm bảo cho quá trình khám chữa trị bệnh nhắc chung, phát thai kể riêng được an toàn, công hiệu , mau chóng mà chỉ với mức giá tiền tốt , hợp lý.

Chúc bạn khỏe mạnh !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét