Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

phương pháp nếu áp dụng đốt điện căn bệnh sùi mào gà

biện pháp sử dụng đốt điện bệnh lý sùi mào gà đã và đang được áp dụng tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Sài Gòn có khả năng giúp người nhiễm bệnh nhiễm virus HPV hồi phục thương tổn , nó sẽ cản trở sự tăng trưởng của virus, giảm khả năng bệnh bị mắc lại lại . So với một vài biện pháp điều trị truyền thống thì phương pháp phương pháp đốt điện bệnh lý sùi mào gà mang nhiều điểm hay nổi bật và bổ ích hơn hẳn.



1 .Đốt sùi mào gà là gì?

Đốt sùi mào gà là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để tiến hành loại bỏ hoặc cắt, áp dụng đốt điện các vùng da bị tổn thương do virus Human Papiloma Virus gây nên. những tế bào bị tổn thương chóng vánh bị triệt tiêu do cùng khi chịu sự tác động nhanh và mạnh của cái điện cao tần. Điểm đặc trưng ở đây là biện pháp không làm cho thương tổn đến một số mô xung loanh quanh , ko gây chảy máu và có thể vận dụng cho cả một số tổn thương to hoặc vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư.

2 . phương pháp Đốt điện sùi mào gà ứng dụng cho các đối tượng nào?

nếu như đốt điện bệnh sùi mào gà được chỉ định áp dụng cho những đối tượng mắc sùi mào gà. nhằm mục đích là xác định bản thân bạn có mắc căn bệnh sùi mào gà hay không có lẽ sẽ căn cứ vào các yếu tố sau:

-Trước đó bạn đã từng có làm tình ko an toàn, niêm mạc da bị xây xát và có sự xúc tiếp với dịch tiết chứa virus gây bệnh,...

-Sau lúc có sự xúc tiếp ko an toàn nêu trên niêm mạc da của bạn xuất hiện một vài u nhú màu hồng tươi có cuống nhú lên như những nhú gai, mọc chơ vơ hoặc thành đám, dạng hình như hoa mào gà, súp lơ, khi ấn vào dễ chảy máu nhưng không thấy đau.

-Ngoài một số triệu chứng lâm sàng mà mắt thường có khả năng nhìn thấy , qua xét nghiệm máu bác sĩ cũng có lẽ sẽ giúp bạn xác định có sự xuất hiện của virus HPV hay ko .

biện pháp phương pháp đốt điện căn bệnh sùi mào gà sẽ được tiến hành sau khi bác bỏ sĩ thăm khám, kiểm tra và có chẩn đoán cụ thể bạn có mắc sùi mào gà .

3.Những ưu điểm nổi bật của phương pháp đốt sùi mào gà tại DKQT

Trước lúc biện pháp phương pháp đốt điện sùi mào gà được triển khai tại Đa khoa quốc tế TPHCM thì nó đã được đưa vào hoạt động ở nhiều nước khác nhau trên toàn cầu như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Anh, Hồng Kong, Nhật Bản,...và nhận được nhiều phản hồi hăng hái . người bị bệnh có khả năng dễ dàng nhận thấy các điểm tốt của cách phê chuẩn thời kỳ điều trị như:

-An toàn, ít biến chứng : người bị bệnh được làm thủ thuật trong hiện trạng toàn thân thả lỏng , không đớn đau . Sau lúc làm thủ thuật, chỉ cần nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cơ thể sẽ hồi phục rất nhanh.

-Mang tính thẩm mỹ cao: những tổn thương sùi mào gà được chiếc bỏ giúp bộ phận sinh dục mang tính thẩm mỹ cao, ko còn có sự xuất hiện của những nốt sùi xấu xí, phiền toái

-người bị bệnh được gây tê cục bộ trước lúc thực hiện nếu như đốt điện bệnh lý sùi mào gà nên không có cảm giác đớn đau , ko rỉ máu , ko để lại sẹo xấu, sẹo lồi

-hầu hết thời kì đưa ra cách chữa căn bệnh sùi mào gà bằng đốt chỉ diễn ra trong khoảng thời kì rất ngắn, trong khoảng 15-20 phút. người nhiễm bệnh sau khi nghỉ ngơi có khả năng ra về ngay trong ngày mà ko cần nằm viện.

-Sức khỏe người bệnh phục hồi rất nhanh sau 3 ngày và bình phục hoàn toàn sau 1 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét