Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Trẻ bị bệnh hẹp bao quy đầu phải làm cho sao?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ! Tôi năm nay 29 tuổi, hiện đang sinh sống, khiến việc tại Bình Dương. Con trai tôi hiện này đã được 6 tuổi,lúc đi tiểu, tia nước rất nhỏ (như loại kim), và phần da quy đầu phồng lên. Tôi lo không hiểu có phải cháu bị hẹp bao quy đầu không ? các bác sĩ cho tôi hỏi nếu như trẻ bị bao quy đầu hẹp phải khiến sao?

Tôi xin thật tâm rất cảm ơn bác sĩ!
Xem thêm: cắt bao quy đầu bệnh viện bình dân

giải đáp :

Chào bạn! nghi vấn của bạn được bác bỏ sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh tư vấn như sau.

bao quy đầu hẹp là biểu hiện thường gặp ở toàn bộ con trẻ nam, thường thì lúc lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. không những thế không ít các trường hợp chỗ da quy đầu chẳng thể tự tuột lên- xuống được, và cần phải được khiến cho giải phẫu .

Trong trường hợp của con bạn, nhằm mục đích là đảm bảo cho sức của cháu, cũng như hạn chế những hậu quả không hay có khả năng xảy ra. Bạn nên đưa cháu đến phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và xử lí kịp thời.

Do bao quy đầu hẹp có khả năng sẽ có lẽ sẽ tích tụ những chất cặn có màu trắng, do vệ sinh không được sạch sẽ. Chất cặn này đó là môi trường rất tiện dụng để một số vi khuẩn , nấm… lớn mạnh và gây nên các một số quá trình trình viêm nhiễm nam khoa ( như viêm bao quy đầu , viêm quy đầu…).

Bạn đang sinh sống tại Bình Dương, rất gần với TPHCM , tại đây có đa số một số cơ sở y tế có khả năng cắt bao quy đầu . Đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ bạn có lẽ sẽ tham khảo và tuyển lựa .

Tại cơ sở y tế , một số bác bỏ sĩ sẽ khám, tư vấn và điều trị (thường là cắt) bệnh lý hẹp bao quy đầu an toàn. cắt bao quy đầu là một thủ thuật không quá phức tạp, thời kì thực hiện chỉ mất khoảng 15-20 phút, và sau đó trong thời gian ngơi nghỉ , bạn sẽ được bác sĩ đáp phương pháp trông nom sau cho trẻ sau khi cắt dài bao quy đầu , và có khả năng đáp thêm thuốc…

Đa khoa quốc tế TPHCM đã được cấp giấy phép hoạt động về săn sóc sức khỏe sinh sản. Hơn nữa giá tiền cắt dài bao quy đầu tại phòng khám cũng rất hợp lý, và được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Do đó bạn dứt điểm yên ổn tâm lúc cắt dài bao quy đầu cho trẻ tại đây.

địa chỉ khiến cho việc rất nhiều các ngày trong tuần, cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Do đó , bạn có lẽ sẽ tuyển lựa thời kì để có thể đến khám, cắt bao quy đầu sao cho hợp lý để có thể ko tác hại đến công tác của bản thân và lịch học tập của cháu.

phòng khám : địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , thành thị TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét