Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Bạn đã biết cách sử dụng thuốc hạn chế thai khẩn cấp đúng biện pháp chưa?

Thuốc giảm thiểu thai nguy cấp được chỉ thị dùng cho một vài đàn bà có abc đột xuất, quên uống thuốc hạn chế thai hàng ngày, tính sai ngày an toàn, vòng hạn chế thai bị tuột, bao cao su bị rách, thủng... chưa muốn có thai hoặc bị cưỡng bức ...

Xem thêm: Phá thai an toàn cần lưu ý những gì

phương pháp sử dụng thuốc hạn chế thai nguy cấp

Trên thị trường có nhiều dòng thuốc với một vài biện pháp dùng khác nhau. mẫu thuốc ngừa thai này có hơi nhiều tên biệt dược khác nhau.

Cần tìm hiểu cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp trước khi sử dụng thuốc

Cần tìm hiểu cách tiêu dùng thuốc hạn chế thai nguy cấp trước lúc tiêu dùng thuốc

Sản phẩm hay được tiêu dùng là loại thuốc levonorgestrel là 1 chất progestogen tổng hợp dẫn xuất từ nortestosteron. Thuốc có tác dụng và biện pháp sử dụng cũng giống như một số progestogen nói chung, nhưng là thuốc ức chế phóng noãn mạnh. Levonorgestrel làm thay đổi dịch nhày cổ tử cung, tạo nên 1 hàng rào ngăn cản sự vận động của tinh trùng vào tử cung.

công đoạn làm tổ của trứng bị ngăn cản do những biến đổi về cấu trúc của nội mạc tử cung. đồng thời , hoạt chất này cũng khiến chức năng của hoàng thể bị giảm, đóng góp một phần vào tác dụng hạn chế thai.

Thuốc giảm thiểu thai levonorgestrel được tiêu dùng dưới dạng viên tránh thai uống chỉ có progestogen hoặc kết hợp với estrogen trong viên hạn chế thai uống hài hòa . Levonorgestrel cũng được dùng dưới dạng thuốc hạn chế thai tác dụng dài ngày bằng phương pháp đặt dưới da hoặc đặt vào trong tử cung.

Nên tham khảo bác sĩ về việc dùng thuốc tránh thai

Nên tham khảo chưng sĩ về việc dùng thuốc hạn chế thai

Thuốc này thường đóng vỉ hai viên. ví như có sẵn thuốc thì chỉ cần uống một liều độc nhất vô nhị 1 viên sau giao phối trong vòng 1 giờ. bên cạnh đó , ví như ko kịp mua thuốc trong vòng một giờ, có thể uống một viên trong vòng 72 giờ sau giao phối và uống tiếp viên thứ hai sau viên đầu 12 giờ.

giả dụ ko có loại thuốc tránh thai khẩn cấp , có thể dùng tăng mẫu thuốc hạn chế thai thông thường cái phối hợp như: choice, rigevidon, microgynon, marvelon. loại thuốc hạn chế thai chỉ có 1 hormon dành cho nữ giới cho con bú không tiêu dùng khiến thuốc tránh thai nguy cấp được.

số đông một số thuốc trên uống liều đầu càng sớm càng tốt sau lúc làm chuyện ấy không được bảo kê thuốc hạn chế thai khẩn cấp hiệu quả đạt 75% nhưng không được dùng như một cách giảm thiểu thai nhiều lần . Trong 1 tháng ko nên sử dụng quá 2 lần vì càng sử dụng nhiều thì công hiệu càng giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét