Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát vùng kín là bệnh gì?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ, tôi 25 tuổi, hiện tại đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. một tháng trở lại đây tôi có gặp một số hiện tượng bất thường như đi tiểu đêm tần số cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy cô bé bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. tình trạng này kéo dài khiến cho tôi bị mất ngủ, mỏi mệt và khó chịu. Mong các chưng sĩ tư vấn giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát cô bé là bệnh gì? phương pháp khắc phục như thế nào ?

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng bệnh sùi mào gà

giải đáp :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như các gì bạn san sẻ trong thư thì hiện tại bạn đang gặp trạng thái tiểu đêm tần suất cao kèm với cảm giác đau rát vùng kín sau khi tiểu, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị bệnh viêm đường tiết niệu rất cao.

ngoài ra , biểu hiện này còn có lẽ sẽ là hiện tượng của bệnh viêm bàng quang , sỏi bàng quang , hay một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu mủ cũng có lẽ sẽ gây ra tiểu thường xuyên , tiểu rắt rắt.

nhằm mục đích là khắc phục triệu chứng này phương pháp rẻ nhất là bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa thăm khám, xác định căn bệnh cụ thể trong khoảng đó mới có phác đồ điều trị công hiệu nhất. Ở những phòng khám , bạn sẽ được bác bỏ sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước giải , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh cô bé sạch sẽ, uống nhiều nước nhằm mục đích là giảm bớt các triệu chứng khó chịu như hiện giờ . kế bên ấy cũng nên kiêng ái ân cho tới lúc xác định được bệnh nhằm tránh tình trạng bệnh trở thành nặng hơn hoặc lây nhiễm cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình ).

Điều chung cuộc , hãy cân kể thật kỹ việc lựa chọn hạ tầng khám điều trị bệnh. Bạn nên đến các địa chỉ uy tín, chất lượng, có hàng ngũ y bác bỏ sĩ chuyên nghiệp , trình độ cao . không nên ham mê tốt , chủ quan vì tới một vài nơi không thấp rất dễ xảy ra tình trạng chẩn đoán nhầm bệnh, chữa trị sai phác đồ, sai thuốc, gây ảnh hưởng ko rẻ tới tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời gian và giá tiền .

trên địa bàn TP.thành phố Hồ Chí Minh , bạn có thể tuyển lựa tới Đa khoa Quốc tế. Với bề dày chuyên nghiệp , cùng nhóm y bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh xác thực , đưa ra những cách chữa trị tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời kì đưa ra cách chữa , tiết kiệm chi phí cho người bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét