Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Sau lúc cắt bao quy đầu kiêng gì?

cắt bao quy đầu dài là 1 thủ thuật không còn xa lạ với đàn ông , không những thế chẳng hề đàn ông nào sau lúc cắt bao quy đầu cũng biết phương pháp trông nom vệ sinh hợp lý. Vậy đàn ông sau khi cắt bao quy đầu dài xong nên kiêng gì?

Xem thêm: Tiểu phẫu dài bao quy đầu

chẳng phải gần như nam giới cần phải cắt bao quy đầu dài , mà thủ thuật này chỉ được vận dụng với các trường hợp bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu . Do những trường hợp này thì phần vùng da quy đầu sẽ chẳng thể tự tuột ra được, hay phần chỗ da quy đầu sẽ bó khít, ôm chặt lấy phần quy đầu (kể cả lúc cậu nhỏ cương cứng)... cắt bao quy đầu dài sẽ là giải pháp nhằm mục đích là giải quyết được tình trạng này hiệu quả , triệt để nhất.

đấng mày râu sau lúc đã được cắt dài bao quy đầu cũng cần phải kiêng một vài việc để có thể giúp vết thương ở vùng giải phẫu được mau chóng hồi phục lại. ngoài ra , ko phải phái mạnh nào cũng biết sau lúc cắt bao quy đầu nên kiêng gì?

+ Sau lúc cắt bao quy đầu , nam giới nên nghỉ ngơi ít ra trong khoảng từ 1 - 2 ngày, có lẽ sẽ nằm nghỉ ngơi tại giường. Bạn cũng nên phấn đấu hạn chế chuyển động quá nhiều, giảm thiểu gây rỉ máu vết thương sau khi khiến cho thủ thuật.

+ Bạn ko tiếp xúc với sách báo có can hệ tới vấn đề tình dục . Do nó dễ làm cậu bé cậu nhỏ cương cứng và sẽ dễ gây rò rỉ máu , vết thương khó lành…

+ một vài phái mạnh sau khi đã được cắt bao quy đầu dài cũng cần ăn ít một vài dinh dưỡng nhiều dầu mỡ và cay nóng …

+ Sau lúc được cắt chỉ khoảng 1 -hai tháng, đấng mày râu mới có lẽ sẽ quan hệ tình dục nhằm mục đích là vết thương có khả năng lành hẳn và giảm thiểu nhằm mục đích là vết thương rách, dẫn đến nhiễm trùng.

-thông thường bạn phải thay bằng 2 ngày một lần, đảm bảo băng, gạc khô ráo, sạch sẽ. ví như bạn nhằm mục đích là gạc bị ẩm thấp cần phải mau chóng thay ra, giảm thiểu nhằm mục đích là bị nhiễm trùng.

-Bạn cần dụng thuốc kháng sinh theo chỉ thị của bác bỏ sĩ trong khoảng trong khoảng 3-5 ngày để ngừa bị nhiễm trùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét