Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

lý do gây mụn cóc sinh dục

abc không an toàn, sức đề kháng suy giảm, trong thời kì mang thai mắc mụn cóc sinh dục nhưng không điều trị và sinh thường qua đường vùng kín ,... đó chính là 1 trong những tác nhân tiêu biểu tạo điều kiện thuận tiện cho sùi mào gà phát triển .

Tham khảo:Biện pháp chữa trị bệnh lậu

sùi mào gà hay có thể gọi là căn bệnh sùi mào gà là bệnh sùi bộ phận sinh dục do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Virus này chỉ gây bệnh ở trên da và niêm mạc mà không gây bệnh ở một số mô khác như xương, cơ, nội tạng. những tổn thương mà HPV gây ra là những mụn sần sùi giống như da cóc nên gọi là mụn có. lúc các mụn cóc này ở phòng ban sinh dục thì gọi là bệnh sùi mào gà . từ trong khoảng 15-20 năm trở lại đây, tỷ lệ người mắc sùi mào gà tăng rất cao, và nguyên nhân chính yếu gây sùi mào gà được biết đến là do:

tác nhân trực tiếp gây bệnh

mụn cóc sinh dục do virus Human papiloma - HPV gây ra. Bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn, bao gồm cả ái ân bằng miệng , ân ái qua đường lỗ đít , hoặc những tiếp xúc sinh dục qua chỗ xây xước niêm mạc. HPV vững mạnh ở môi trường ẩm ướt , ở dịch khí hư của cô bé .

nguyên nhân gián tiếp gây bệnh

-Người có hệ miễn dịch kém thì nguy cơ mắc mụn cóc sinh dục cũng sẽ cao hơn và có lẽ sẽ bị lây truyền khi xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ của người mắc bệnh trên chăn màn, quần áo , thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở. tuy nhiên , một số trường hợp này hiếm xảy ra hơn.

- các người có bộ phận sinh dục tần số cao ẩm thấp , bị viêm âm hộ , cô bé , thì càng dễ mắc sùi mào gà hơn.

- lây nhiễm từ người mẹ sang con trong giai đoạn sinh nở qua ngả âm đạo .

Với một số lý do gây bệnh sùi mào gà như trên, trong cuộc sống hàng ngày nhằm mục đích là phòng hạn chế tình trạng bệnh này, bạn nên làm tình chung thủy, an toàn, lúc quan hệ với tỉ lệ có nguy cơ cao mắc bệnh nên sử dụng biện pháp kiểm soát an ninh . bên cạnh đó , nên có chế độ thức ăn phần nhiều , tập thể dục thể thao tần số cao nhằm mục đích là nâng cao cường hệ miễn dịch cho cơ thể . Vệ sinh phòng ban sinh dục sạch sẽ. khi đi vệ sinh phòng khám công cùng không nên ngồi phệt vào bồn cầu. không dùng chung đồ lót với nhiều người.

đặc trưng , đi khám sức khỏe phụ khoa, nam khoa định kỳ cũng là một trong một vài phương pháp phòng hạn chế bệnh phải chăng nhất và giúp bạn có lẽ sẽ an tâm về mặt tâm lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét