Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nên kiêng gì lúc bị căn bệnh sùi mào gà ?

bệnh lý sùi mào gà là 1 trong số một vài bệnh lây nhiễm qua đường dục tình nghiêm trọng , khó chữa trị , dễ lây lan, dễ tái phát . dù rằng đã điều trị bệnh ổn định, một vài triệu chứng ko còn bột phát ra bên ngoài nhưng virus gây bệnh sùi mào gà vẫn tồn tại trong thân thể của bạn chỉ chờ có cơ hội để có thể sinh sôi và phát triển . thành ra, dưới đây là một vài vấn đề bạn nên kiêng lúc bị bệnh sùi mào gà nhằm mục đích là bệnh nhanh khỏi (trường hợp đang đưa ra cách chữa ) và ko bị tái phát (sau điều trị ).

Tham khảo:điều trị bệnh lý sùi mào gà

-Trong thời kì đang chữa trị bạn ko nên ái ân khiến bệnh nặng hơn hoặc lây nhiễm bệnh cho người khác. Trong trường hợp mới chữa trị khỏi bệnh, để có thể ko bị phát lại bạn cũng nên sử dung bao cao su và tránh tần suất ân ái .

- Trong thời kì chữa trị và sau khi mới điều trị xong bạn ko nên chuyển di , khiến việc khó nhọc , ko nên nhằm mục đích là tâm lý bị bít tất tay . Nên nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn để có thể tăng cường sức đề kháng cho thân thể .

- Kiêng một vài cái đồ ăn có tính cay hot như: giết mổ dê, giết mổ rán , giết thịt chó, ốc, tôm, cua và các mẫu hải sản khác bởi chúng đựng nhiều chất béo, sau khi bạn ăn xong có lẽ sẽ sẽ giúp cho virus vững mạnh mạnh hơn. Bạn cũng nên kiêng hành tây, rau mùi, gừng,... Thay vào đấy nên ăn những chiếc thực phẩm cất nhiều protein và một vài dòng vitamin A, C, E.

- Kiêng dùng những chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,... bởi nó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người nhiễm bệnh .

- Kiêng ko sử dụng chung các đồ vật cá nhân như khăn tắm, áo xống , bồn tắm,…đặc biệt khi tới một số cơ sở y tế công cùng như nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng , khu bể bơi để có thể tránh truyền nhiễm bệnh cho người khác.

- một vài vùng da từng bị sùi mào gà nên lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ và giữ thật khô ráo.

Cho đến nay căn bệnh sùi mào gà vẫn chưa có thuốc chữa đặc hiệu thành ra việc chữa trị chỉ nhằm nó sẽ cản trở những biến chứng, giảm thiểu tổn thương . thành ra, sau chữa người mắc bệnh vẫn nên đi tái khám đầy đủ theo lịch hứa của các chưng sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét