Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Đình chỉ thai an toàn tại Bình Dương

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em lấy chồng được nhiều năm và đến giờ đã có 3 cô con gái. mới đây em biết mình có em bé bé thứ 4 và lại tiếp tục là con gái. Nhà chồng em là trưởng họ nên từ ba má chồng cho tới chồng em đều muốn có 1 đứa con trai nối dõi tông đường nhưng em lại chẳng thể giải đáp ứng mong muốn đấy . Em đã rất hy vọng bé thứ 4 là bé trai nhưng ko như kỳ vọng . Em đã nghĩ suy tất cả và muốn tiến hành đình chỉ thai nhưng không biết địa chỉ nào phá thai an toàn ở Bình Dương. Mong bác bỏ sĩ trả lời . Em cảm ơn

Xem thêm: Viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai

tư vấn

Bạn thân mến

Con mẫu là của trời cho. Việc phân biệt con trai, con gái thật sự thiệt thòi cho người nữ giới . chúng tôi rất mong bạn đàm luận kỹ vấn đề này với những cặp vợ chồng và người chồng của mình để tránh bỏ đi đứa con mà hầu hết người phụ nữ khác kém may mắn không có được.

Trong trường hợp bạn đã quyết định phải tiến hành đình chỉ thai nghén, chúng tôi hy vọng bạn nên tiến hành thủ thuật ở một cơ sở y tế y tế thật sự uy tín để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân, giảm thiểu khiến cho nguy hại đến sức khỏe sinh sản của chính bản thân bạn. Bởi lẽ trên thực tại có rất nhiểu thai phụ do tiết kiệm giá thành , do ngại nhiều người biết chuyện mà tậu đến một số cơ sở y tế chui giả , được người không có tay nghề thực hành đình chỉ thai dẫn đến những rủi ro như: Sót thai, sót nhau, thủng tử cung, xuất huyết kéo dài, quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục,...

đình chỉ thai an toàn ở Bình Dương có số đông chọn lọc , điển hình nhất là cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM . Đây là 1 phòng khám cá nhân hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế đang được người dân khu vực phía nam vô cùng tin cậy nhiều năm qua. cơ sở y tế này cũng đã được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế TP TPHCM . Xét về bất kỳ mặt gì thì cơ sở y tế cũng có những đặc biệt nổi trội .

Về điều kiện vật chất của phòng khám , lúc bạn tiến hành bỏ thai an toàn sẽ được thực hiện ở phòng thủ thuật diệt trùng và được áp dụng những trang đồ vật , phương tiện y tế được vô khuẩn tuyệt đối nên hạn chế được tối đa hiện trạng nhiễm khuẩn.

Về nhân tố con người, bạn càng im tâm điều trị bởi phần đông một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa Phụ sản người Việt và chuyên gia người nước ngoài tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, có trên 30 năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

Đa khoa quốc tế hơi đa dạng trong việc vận dụng những cách phá thai an toàn. Với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi có thể ứng dụng phá thai bằng thuốc . Trường hợp thai thai trên 7 tuần bác bỏ sĩ sẽ ứng dụng phá thai ngoại khoa (hút hoặc nong gắp thai). Sau lúc thăm khám, siêu âm , xét nghiệm bác bỏ sĩ sẽ giải đáp cho bạn cụ thể hơn.

nếu đình chỉ thai an toàn là việc đề nghị bạn phải thực hành vậy hãy thực hành sớm để có thể tránh hiện trạng thai lớn lên gây khó khăn trong việc đình chỉ thai .

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét