Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

giá thành điều trị lậu mủ là bao lăm ?

Hỏi: Gửi những bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế, tôi 35 tuổi, do trong thời kì vợ mang thai phải kiêng cữ nhiều do đó tôi đã ra ngoài để có thể “thỏa mãn nhu cầu”. Được một thời kì thì tôi mọi người có thể phát hiện ra cơ thể mình có một vài biểu hiện rất lạ như: tần số cao bị sốt cao, khi đi tiểu thấy buốt và rát. đặc biệt , nước giải có màu đục giống như mủ. Cảm thấy bất an tôi lên mạng mua hiểu thông báo thì thấy nhiều người san sớt hiện tượng như của tôi. Họ cho biết đó chính là biểu hiện của lậu . Vì vậy mà tôi gửi thư này mong được các bác bỏ sĩ tư vấn : Có phải tôi đã mắc bệnh lậu rồi không và giá thành chữa lậu cầu là bao nhiêu ? Tôi cảm ơn !

Tham khảo:Đặc điểm lậu cầu và cách điều trị

trả lời :

Bạn Đ.V thân mến,

Với một số thắc mắc bạn nêu ra trong thư những bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế xin được trả lời như sau:

dấu hiệu mà bạn đang gặp phải ngày nay bao gồm: tiểu buốt , tiểu rát, tiểu ra mủ , thân thể nhiều lần bị sốt cao,... rất có thể là dấu hiệu của lậu cầu . Đây là chứng bệnh lây nhiễm qua đường dục tình không an toàn và có thuộc tính nghiêm trọng . thời kì ủ bệnh của lậu là trong khoảng hai - 6 ngày sau lúc quan hệ. Bệnh nếu ko chữa sớm sẽ để lại một số biến chứng vô cộng nguy hiểm tới sức khỏe đề cập chung và sức khỏe sinh sản nhắc riêng.

Về giá tiền chữa lậu cầu hết bao nhiêu thì đây là một câu hỏi rất khó để có thể đáp cho chính xác được. Bởi, nó tùy thuộc vào phần lớn nhân tố , điển dường như :

-địa chỉ mà bạn lựa chọn tới nhằm mục đích là khám và chữa trị lậu cầu là cá nhân hay công lập, là phòng khám nhỏ hay cơ sở y tế mang tầm Quốc tế. Ở các phòng khám có chất lượng nhà cung cấp thấp , có lực lượng y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , giàu kinh nghiệm , thì mức giá chữa lậu cầu sẽ cao hơn so với những địa điểm bình thường .

- mức độ bệnh của bạn hiện nay ra sao ? Đang ở công đoạn cấp tính hay đã chuyển sang mãn tính ?

- Tiếp theo là biện pháp điều trị được áp dụng cho bạn là gì? dòng thuốc bạn sử dụng trong suốt thời kỳ điều trị là thuốc nội hay thuốc ngoại.

Ở Đa khoa Quốc tế nguyên tắc chữa trị của đầy đủ các mẫu bệnh bao gồm bệnh lậu là dựa trên từng trường hợp cụ thể để có thể đưa ra phác đồ và quyết định mức giá thành chứ không dựa vào cái bệnh. vì vậy, nhằm mục đích là đáp mức giá chữa lậu mủ cụ thể hết bao lăm lúc mà chưa biết chừng độ bệnh của bạn ra sao là 1 điều vô cộng cạnh tranh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét