Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

bệnh lý xuất tinh sớm ở phái mạnh có gây vô cơ không ?

Em năm nay 27 tuổi và đã lấy vợ được 1 năm nhưng chưa có con Em đang gặp phải 1 vấn đề về thời gian xuất tinh mà mọi người thường gọi là “chưa tới chợ đã hết tiền”. lý do chưa có con có phải là do chứng hiện tượng xuất tinh sớm của em không ? gia đình em đang rất lo âu . Xin chưng sỹ cho hay là bị xuất tinh sớm có thể dẫn đến vô cơ ko ? Mong nhận được trả lời kịp thời của bác sỹ. Em xin tình thật rất cảm ơn ! (Bạn Tuấn – Đồng Nai)

Bạn nên xem: Cách chống xuất tinh sớm

Chào bạn Tuấn!

Cho đến nay, tình trạng nam giới bị hiện tượng xuất tinh sớm không hề hi hữu hậu quả đáng tiếc nghi vấn được đặt ra như bị hiện tượng xuất tinh sớm có khả năng dẫn tới vô sinh ko đã được gửi nhiều về ban biên tập. Qua tậu hiểu và được một vài chưng sĩ chuyên khoa đáp , các chuyên gia xin được tổng hợp lại thông tin và gửi đến bạn Tuấn cũng như những bạn khác có chung câu hỏi câu tư vấn thỏa đáng như sau:

bệnh lý xuất tinh sớm là dấu hiệu không hãn hữu gặp ở phái mạnh

bệnh lý xuất tinh sớm là triệu chứng phóng tinh rất nhanh ở đấng mày râu lúc vừa mới abc , khi cậu bé vừa mới vào cô bé . thông thường lúc quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là bệnh bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông . Đây là một vấn đề về bị rối loạn khả năng dục tình ở nam giới xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau.

một số tác hại của bệnh xuất tinh sớm đối với nam giới thường ở một số mặt là tâm lý sức khỏe hạnh phúc vợ chồng và ít nhiều có can dự tới sức khỏe sinh sản ở một góc cạnh nào đó .

bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông có gây vô sinh hay không ?

Việc vô sinh hay có thể có con phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng, không tùy thuộc vào thời kì xuất tinh. nếu tinh trùng của bạn được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng rẻ thì vẫn có khả năng có con thường nhật .

do vậy, bạn không cần quá lo âu về việc bị bệnh lý xuất tinh sớm nguy hại tới việc có con vì theo lý thuyết, bệnh xuất tinh sớm hay một số bệnh khác về yếu sinh lý ko gây vô cơ hay thi thoảng muộn.

bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới nếu để có thể kéo dài có khả năng khiến giảm chất lượng tinh trùng

tuy nhiên , bạn cũng cần lưu ý, tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm ở phái mạnh nếu như nhằm mục đích là kéo dài sẽ có thể làm giảm chất lượng tinh trùng. Hơn nữa, ví như xuất tinh ngay khi vừa mới quan hệ hoặc lúc của quý vừa chạm vào cô bé thì tỷ lệ tinh trùng gặp trứng và tinh trùng gặp trứng hơi tốt . Điều này đồng nghĩa với việc giảm khả năng mang thai, chứ không hẳn là gây vô cơ như vợ chồng bạn lo âu .

Theo một vài chuyên gia, giải pháp lúc bị bệnh xuất tinh sớm ở đấng mày râu là dòng bỏ các lề thói xấu tập các bài tập thể dục như bài tập Kegel nhằm giảm thiểu hiện tượng xuất tinh sớm và bổ sung một số cái thức ăn tốt cho sinh lý phái mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét